Chính thức ra mắt từ ngày 18/6/2019, Chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++ sau 1 năm ra mắt đã tạo nên nhiều dấu ấn cho ngành chăm sóc khách hàng nói chung và lĩnh vực viễn thông nói riêng. Theo đó, với cơ chế tích điểm tự động “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng” cùng lượng đối tác liên kết đa dạng, Viettel++ đã thu hút được 15 triệu khách hàng tham gia.
Viettel ++ đạt 15 triệu người dùng sau 1 năm ra mắt
Kỷ niệm 1 năm ra mắt, Viettel ++ tri ân khách hàng bằng 2 chương trình lớn. Đó là kế hoạch hợp nhất, đưa Viettel++ thành công cụ chăm sóc khách hàng đại diện cho toàn bộ các công ty thành viên Viettel hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Bước đầu sẽ có các đơn vị gồm Viettel Telecom (lĩnh vực viễn thông), Viettel Media (lĩnh vực truyền thông), Công ty Xuất nhập khẩu (cung cấp thiết bị viễn thông và CNTT), Viettel Post (lĩnh vực bưu chính) và sẽ từng bước mở rộng ra toàn bộ các đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội, giúp khách hàng nhận diện rõ hơn về hệ sinh thái Viettel.
Với thay đổi này, khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị thành viên trong Tập đoàn sẽ được tích điểm vào quỹ điểm tiêu dùng chung của chương trình Viettel++. Khách hàng sử dụng điểm tích này để tiêu dùng đổi sang các ưu đãi viễn thông hoặc ưu đãi ngoài viễn thông được cung cấp bởi các đơn vị thành viên trong Tập đoàn cũng như các đối tác liên kết ngoài Tập đoàn.
Cũng nhân dịp 1 năm ra mắt, Viettel++ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Đổi điểm quay số trúng ngay triệu quà”. Điểm mới của chương trình là khách hàng sẽ trực tiếp thực hiện quay số online thông qua các nền tảng mà Viettel++ đã phát triển đó là My Viettel và website http://cong.viettel.vn. Sau mỗi lượt quay, khách hàng sẽ biết luôn phần quà mình trúng và có thể tiêu dùng ngay. Số lượng quà tặng cũng rất lớn và đa dạng với hơn 1 triệu voucher online, bao gồm sản phẩm dịch vụ viễn thông (phút thoại, SMS, lưu lượng Data, điểm tiêu dùng Viettel++), voucher giảm giá, mua sắm tại các cửa hàng đối tác liên kết.
Ra mắt ngày 18/06/2019, Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng đầu tiên của Việt Nam áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ không phân biệt mức tiêu dùng nhiều hay ít. Lễ ra mắt này đã đánh dấu thời điểm Viettel trở thành thương hiệu viễn thông đầu tiên quan tâm đến tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ chứ không chỉ một vài nhóm khách hàng cụ thể.
Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (thanh toán cước tiêu dùng viễn thông; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên. Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++.
Sự thân thiện của Viettel++ còn thể hiện ở chỗ khách hàng có nhiều cách để sử dụng các ưu đãi từ Viettel++: Thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng); qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone).
Từ 300 đối tác ban đầu, đến nay Viettel++ đã liên kết với 2.000 nhãn hàng ở tất cả các lĩnh vực mua sắm, giải trí, du lịch, sức khỏe, làm đẹp... giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sử dụng các ưu đãi từ chương trình.
Tin tức mới nhất
Yeah1 tính rót gần 139 tỷ để mua 50% vốn MediaOne
Thanh vũ - 15:13 25/10/2019 (VNF) - Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Yeah1 (HoSE:YEG) vừa thông qua nghị quyết về việc mua 50% vốn Công ty Cổ phần Công nghệ truyền thông số 1 (MediaOne). Yeah1 dự chi 138 tỷ đồng mua 50% vốn của MediaOne. Trong đó, 25% vốn được phát hành riêng lẻ bởi MediaOne và 25% vốn nhận chuyển nhượng từ ông Bùi Thiên Hà với tổng giá trị tối đa 138,6 tỷ đồng. Yeah1 cho biết việc đầu tư này nằm trong chiến lược quan trọng trong lĩnh vực Media – Commerce của công ty. Tiến độ thanh toán, giá trị đầu tư thực tế sẽ phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh của MediaOne. Theo giới thiệu, MediaOne được thành lập năm 2006, hoạt động chính trong các lĩnh vực: chăm sóc khách hàng; tổ chức sự kiện; phát triển đối tác liên kết (thực hiện một số dự án liên quan đến Lumia VIP, Vinaphone, BIDV, Samsung, Viettel...); phân tích thị trường; cung cấp dịch vụ đại diện và kênh đối tác cho các công ty nước ngoài muốn mở rộng kinh doanh tới thị trường Việt Nam; tư vấn và hỗ trợ. Hiện MediaOne đang vận hành ứng dụng MegaPoint, một ví tích điểm thưởng điện tử.Về Yeah1, sau sự cố xảy ra với Youtube hồi tháng 3, công ty đang đẩy mạnh đầu tư vào nhiều mảng mới và kỳ vọng sẽ mang về hiệu quả tài chính. Tính đến thời điểm 30/9/2019, tổng tài sản Công ty vào mức 1.712 tỷ đồng, giảm 13%, tài sản ngắn hạn đạt 1.422 tỷ và tài sản dài hạn là 290 tỷ đồng. Tổng nợ Công ty vào mức 538 tỷ, vốn chủ 1.174 tỷ đồng. Hiện, Yeah1 đang lỗ luỹ kế 133,5 tỷ đồng.Chương trình Teambuilding 2022 Tại FLC Sầm Sơn
Chương trình teambuild do Mediaone tổ chức tại Sầm Sơn Thanh Hoá